เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ 24 ชั่วโมง ปลุกมาซ่อมดึกๆ เลยเย็ดลูกค้าเป็นค่าเสียเวลาคาอู่ “ซี้ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหี เลีย ละ เลียหีเก่งจังเลย ซี้ดดด”

เขาใช้ปลายลิ้นกระตุ้นจุดเสียวของเธอ พร้อมกับลูบไล้เนินหีสวยของเธอไปด้วยอีกครั้ง จนกระทั่งทนความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว ลุกขึ้นมาจับควยได้ก็แทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบ…พรวด “อ๊ะ อ๊า…อื๊อออ สะ เสียว ซี้ดดด…ควยใหญ่จัง แน่นรูไปหมดแล้ว”

เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่ง เวลาตีสาม หญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังขับรถกลับจากร้านเหล้า เธอเมาพอประมาณ แต่มันก็ยังพอมีสติมากพอที่จะขับรถเลาะข้างทางไป เธอพยายามขับในเส้นขาวเพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นภาระใคร แต่ทว่ามันกลับทำให้เธอนั้นเหยียบเข้ากับก้อนกินก้อนกรวดคมๆ ที่ข้างทาง จนทำให้เธอนั้นต้องเจอกับฝันร้าน เพราะว่ารถของเธอนั้นยางรั่ว

แต่ในโชคร้ายก็ยังมีโชคดีอีกบ้าง เพราะว่าใกล้ๆ นั้นมีร้านซ่อมรถที่เขียนว่ารับซ่อม 24 ชั่วโมง ก่อนที่เธอนั้นจะโทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ ไม่นานนักประตูหน้าร้านก็เปิดขึ้นมา พร้อมๆ กับหนุ่มหล่อที่อายุไล่ๆ กันกับเธอ พร้อมกับสีหน้างัวเงีย เหมือนกังนอนหลับได้ที่ เธอบอกว่าเธอต้องการอะไร ก่อนที่เขาจะพยักหน้าแล้วให้เธอเข้าไปในร้าน

ความเมา รวมกับความหลงใหลในเสน่ห์ที่น่ามองของอีกฝ่าย ที่กำลังซ่อมรถให้เธอ ทำให้หญิงสาวเผลอทำตัวก้อร่อก้อติกใส่เขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาเงยหน้าขึ้นมา

“จะมาหม้อผมตอนนี้ไม่ไหวหรอกครับ กลางวันค่อยมานะ ตอนนี้ผมโคตรง่วงเลย”

แม้ว่าอีกฝ่ายจะดูไม่ค่อยไยดีเธอ แต่เธอกลับไม่ได้ยอมแพ้เท่านั้น เธอเดินลงไปนั่งตรงหน้าเขา แล้วเอ่ยขึ้นอีกครั้ง

“งั้น มีอะไรที่ทำให้หายง่วงไหม เดี๋ยวช่วย”

จากมุมนี้ที่เขาเงยหน้าขึ้นมา เอยู่ รู้สึกตาสว่างขึ้นมาเลยทีเดียว และไม่ใช่ว่าเขาจะตื่นอย่างเดียว…บางอย่างในกางเกงของตัวเองเหมือนจะตื่นขึ้นมาด้วย

“มั่นใจเหรอครับ ว่าช่วยได้ ?” เขาถาม รอยยิ้มร้ายๆ ของเขานั้นฉายแววเจ้าเล่ห์ออกมาอย่างชัดเจน

“ก็ต้องลอง…ตรงนี้เลยไหมล่ะ ?”

ในห้องดีกว่าครับ” ทั้งสองมองหน้ากัน แววตาในเวลานี้ชัดเจนถึงสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างกำลังต้องการ…

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดด…ดีครับ ดีเลย อา…เสียว เสียวมากเลย เธอครับ…เสียวควยมากเลยครับ” น้ำเสียงทุ้มนุ่มของชายหนุ่มดังขึ้น ในขณะที่เขานอนราบอยู่บนเตียง พร้อมกับหญิงสาวที่พับเพียบอยู่ระหว่างเรียวขาที่กำลังเกร็งแน่น มือเรียวคว้ากำลำควยของเขาเอาไว้ ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอสู้สุดใจ

มือกระชับลำควยนั้นชักลงมาจนสุด ถอกหัวควยถอกบานทะโร่ราวดอกเห็ดนั้นออกมา ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างรุนแรงพร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลงกระตุ้นความเสียวจนเสียงครางของอีกฝ่ายนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งเขาเสียวมากเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งเกร็งมากเท่านั้น เลยทำให้เธอนั้นยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมือของเขาเอื้อมมากดหัวของเธอลงไป

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ

“ซี้ดดด…ไม่ไหวแล้วครับ โอย…โคตรเสียวเลย” เขากดหัวของเธอลงอีกครั้ง แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะรีบเร่งจังหวะมากขึ้น กระเด้าปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้น เขาตื่นเต็มตาแล้ว ลำควยของเขาก็ไม่ต่างกัน ชายหนุ่มพลิกร่างกายของเธอลงนอนบนเตียง ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก

ตอนนี้เขายิ่งควยแข็งมากกว่าเดิม แคมหีชมพูสวยนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้ว น้ำเยอะแบบนี้แหละ เย็ดมันส์

เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านกระตุ้นให้เธอดีดดิ้นไปมาอย่างไม่เป็นท่า มันช่างเสียวจนเธอทำอะไรไม่ถูก นอกจากเสียงครางที่ดังออกมาอย่างไม่เป็นจังหวะจะโคนเท่าไหร่นัก

“ซี้ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหี เลีย ละ เลียหีเก่งจังเลย ซี้ดดด”

เขาใช้ปลายลิ้นกระตุ้นจุดเสียวของเธอ พร้อมกับลูบไล้เนินหีสวยของเธอไปด้วยอีกครั้ง จนกระทั่งทนความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว ลุกขึ้นมาจับควยได้ก็แทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบ…พรวด

“อ๊ะ อ๊า…อื๊อออ สะ เสียว ซี้ดดด…ควยใหญ่จัง แน่นรูไปหมดแล้ว”

“เพิ่งรู้เหรอว่าใหญ่ เพิ่งอมไปเมื่อกี้เองนะ” เขายิ้มออกมา ดันควยเข้าไปในรูหีที่ตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลา สร้างความเงี่ยนให้เขามากกว่าเดิม ก่อนที่ร่างกายจะเริ่มขับเคลื่อนความเงี่ยนไปอย่างต่อเนื่องไม่ลดละ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซี้ดดด…เก่ง เก่งจังเลย อ๊ะ อ๊า…แรงๆ แรงๆ เลยค่ะ เสียวหี เงี่ยน อื๊อออ” ร่างกายของเธอบิดไปมา โยกไหวเคลื่อนคล้อยไปตามลำควยของเขาที่อัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ชายหนุ่มเหงื่อซ่ก ร่างกายตอนนี้เปียกชื้น แต่ว่ายังไม่ว่างที่จะหยุดพัก ความเสียวมาจ่อที่ปลายกระบอกปืนแล้ว ยิ่งทำให้เขานั้นเร่งจังหวะเข้าไปรุนแรงกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ซี้ดดด เสียว เสียว เก่งจังเลย…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้ว ร้องดังๆ เลยครับเธอ โอย…เสียวควยฉิบหายเลย ซี้ดดด” ชายหนุ่มหลับตาแน่น แหงนหน้าขึ้น ก่อนที่จะเร่งจังหวะตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนความเสียวซ่านพุ่งทะลัก น้ำควยแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่อารมณ์ที่แสนเร่าร้อนจะเบาบางลง พร้อมกับช่างหนุ่มที่ตื่นตัวเต็มที่

…งานนี้ซ่อมรถให้ฟรีก็คุ้ม

จบ