เรื่องเสียว นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย

เรื่องเสียวนี้เพราะคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ไงล่ะ การจะพากันไปโรงแรมมันเลยไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ ความรักไม่เลือกที่เกิด ทุกๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านๆ กันมาบ้าง แต่สำหรับฉันแล้ว มันดันไปเกิดกับผัวชาวบ้าน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นอะไรที่มันทำให้ฉันต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ เข้าใจว่ามันไม่ดี

แต่เขาเย็ดดีไง…ฉันเลยยอม

ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาทักมาหาฉันว่าไปเย็ดกันเถอะ แต่ว่าวันนี้บ้านของฉันมีญาติมา ดังนั้นแล้ว ฉันเลยต้องไปหาที่ใหม่ในการเย็ดกัน เอาเป็นว่าฉันไม่ใช่คนที่จะเลือกอะไรอยู่แล้ว สุดท้ายมันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นเลือกที่จะเข้าไปหากระท่อมในสวนยางเย็ดกัน

ที่นี่คนเขาจะมาเก็บยางช่วงตีสามตีสี่ ตอนนี้กำลังสี่ห้าทุ่ม มันเลยกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเราสองคน ความกระเหี้ยกระหือรือของเรานั้นมันทำให้ทุกๆ อย่างไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นจากศูนย์ ไม่ต้องโอบกอด ไม่ต้องจูบ หรือว่าแลกลิ้นอะไรกัน มาถึงเขาก็ถอดกางเกงออก แล้วค่อยๆ ควักควยออกมาทันที ยังไม่ได้ต้องทำอะไร ก็ควยแข็งเป็นลำแล้ว

จำไม่ได้แล้ว ว่าความรักของเรามันเริ่มจากตรงไหน รู้แค่ว่าหลังจากที่เราเผลอเย็ดกันครั้งนั้น มันก็มีครั้งต่อมาเรื่อยๆ ทั้งที่ผิดก็ยังเย็ด ฉันนี่มันเลวจริงๆ ลำควยถูกฉันชักว่าวจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากสัมผัสที่ปลายนิ้ว และปลายลิ้นที่ค่อยๆ แตะลิ้มรส ก่อนจะค่อยๆ อ้าปากกว้างสุดองศาแล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขา

ในจังหวะนั้น ฉันเองเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนแก้มตอบ แต่เขาก็ยังเหมือนไม่หายเสียว ควยใหญ่ก็ใหญ่อยู่แล้ว ยังลีลาดี จับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกาของฉันสั่นสะท้าน สองขาที่นั่งยองลงไปนั้นแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่อยู่ด้วยซ้ำ ความเสียวซ่านมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนเขานั้นเริ่มสั้นระริก หยดน้ำเค็มๆ ไหลเข้ามาในปากเบาๆ แล้วก็กระชากฉันขึ้นไปดูดปากทั้งๆ ที่ฉันเพิ่งดูดควยของเขาอยู่

เขาเงี่ยน เงี่ยนมากกว่าฉันด้วยซ้ำ เพราะว่าในจังหวะนั้น มือของเขาไม่เคยอยู่สุขเลย ลูบไล้ไปทั่ว ทั้งบั้นท้าย ทั้งรูหีของฉัน ทั้งนมใหญ่เต่งตึงที่เขาชอบมาตลอด ก่อนที่จะจับฉันนอนลงไปบนกระท่อมที่เปิดกว้างด้านเดียวที่สูงเหนือเข่าขึ้นมาเล็กน้อยนั้น – แล้วก้มลงมาใช้เรียวลิ้นควานหาแล้วละเลงเลียหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เสียวหีเหลือเกิน

สวนยางอันกว้างใหญ่ เสียงครางของฉันดังสะท้อนก้องไปมาอย่างเสียวซ่าน และมันก็ยิ่งดังมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเขานั้นไม่รีรอ จับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในแทบจะวินาทีนั้นที่ร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้เลยในเวลานี้

ร่างกายของฉันเป็นเพียงที่รองรับอารมณ์เงี่ยนของเขา

นอกจากเสียงครางที่ดังออกมาจากลำคออย่างไม่อาจจะหักห้ามหรือว่าสั่งการมันได้แล้ว ก็มีเพียงคำพูดเดียวที่ฉันพูดออกไปได้

“แรงๆ เลย เย็ดหีฉันแรงๆ เลย ซี้ดดด…เสียว เสียวหี”

มันเป็นคำพูดที่กระตุ้นอารมณ์เท่านั้น เพราะต่อให้ฉันไม่ได้พูดอะไรออกไป เขาเองก็ยังคงกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างป่าเถื่อนและดุดันเสมอๆ นี่คงเป็นอีกสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามีดีมากกว่าเมียของเขาที่แทบจะไม่ยอมให้เขาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่มีผัวงานดี ควยใหญ่เย็ดเก่งอยู่ด้วยขนาดนี้

ถ้าจะโทษฉันที่มาเป็นชู้กับผัวชาวบ้าน ให้โทษตัวเอง ที่รองรับความเงี่ยนของผัวตัวเองได้ไม่มากพอเถอะ

ความเสียวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กระท่อมเริ่มสั่นไหวจนฉันกลัวว่ามันจะพังขึ้นมา ความเสียวหีเพิ่มเป็นเป็นทบทวีคูณเมื่อเขานั้นยกขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วกอดเอาไว้ให้แนบชิด รูหีของฉันตอดควยเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับแรงกระแทกที่เหมือนตายอดตายอยากมานาน

แต่มันก็แรง…แรงได้ใจจริงๆ

ผัวขา…เย็ดหีเมียแรงๆ เลย เย็ดแรงๆ

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นก้องสะท้อนในสวนยางยามค่ำคืน มีเพียงแค่หรีดเรไรเท่านั้นที่เป็นพยานรักให้เราในครั้งนี้ได้ แต่มันก็เพียงพอแล้ว – จังหวะสุดท้ายที่ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างสุดยอด เสียงร้องคำรามของเขานั้นดังขึ้นประหนึ่งว่ามันช่างสาแก่ใจของเขาเหลือเกินในครั้งนี้

ร่างกายโซมเหงื่อ ควยกระแทกตอกเข้ามาในรูหีของฉันจนมิดลำ แน่นรูไปหมด ร่างกายทั้งสองเราต่างสั่นระริก และทันทีที่ลำควยกระตุกเกร็ง ในรูหีของฉันก็เปียกฉ่ำไปด้วยน้ำควยแห่งความใคร่ของเขาที่แตกในออกมาปริมาณไม่น้อยเลยทีเดียว

เขาหยุดหายใจก่อนที่จะก้มลงมามองหน้าฉัน พร้อมกับพูดด้วยความสุข

เมียไม่ให้เย็ดมาตั้งหลายวัน…ขอโทษที่เย็ดแรงไปหน่อยนะ

ฉันนิ่ง เพราะว่าตอนนั้นกำลังหายใจให้ทันอยู่ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปตอบเขา “ใครบอกว่าไม่ชอบล่ะ ?”

จบ