เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า

เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ หรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัด และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันคือการมาพักผ่อนจริงๆ

ที่พักเป็นบ้านไม้ ข้างในหรูหรา ราคาถูกลงเพราะว่าโควิดนี่แหละ มันทำให้ฉันเลือกห้องที่แพงที่สุด มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้นอนแช่ เย็นวันนั้น ก่อนจะถึงช่วงเวลาอาหารเย็นที่เป็นหมูกระทะมาเสิร์ฟที่หน้าห้องฉันเลยไปนั่งแช่อ่าง ที่มีหน้าต่างบานใหญ่ทอดยาวเข้าไปในธารน้ำ และป่าลึกที่มั่นใจได้เลยว่าไม่มีใครสามารถมองเข้ามาได้แน่นอน

แล้วในตอนนั้นบานประตูก็เปิดขึ้นมาพร้อมกับแฟนของฉันทีเดินเข้ามา เปล่าเปลือย โล่งโจ้ง และควยแข็งแล้ว

เขายิ้มแห้ง “เงี่ยนแล้วครับ” เขาส่ายตัวไปมา สะบัดควบฟาดขาซ้ายขวาไปมาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะกระดกควยขึ้นลงอย่างเต็มที่แล้วเดินมาที่ขอบอ่าง นั่งลงหย่อนเท้าเข้ามาในอ่าง มาถึงขนาดนี้ เสียงนกเสียงกา เสียงน้ำไหลขนาดนี้ ถ้าไม่มีเสียงน้ำแตกคงจะแปลกน่าดูเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันไม่รอช้า ขยับร่างกายนั่งให้เข้าที่ตรงขอบอ่าง แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

มันเป็นรสชาติควยที่คุ้นเคย แต่สิ่งเร้ารอบข้างมันเปลี่ยนไป ทำให้ทุกๆ อย่างดูมีสีสันมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปเรื่อยๆ โขกกับลำควยของเขาอย่างซ้ำๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขาไหลเข้ามาให้ฉันได้ลิ้มรสเต็มปากเต็มคำ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผลักฉันออก น้ำลายยืดยาวเชื่อมระหว่างหัวควยถอกบานนั้นกับปลายลิ้นของฉัน แล้วค่อยๆ เป็นฉันที่ขยับขึ้นไปนั่งตรงขอบอ่างมุมห้อง ที่มันมีพื้นที่พอให้นั่งได้ และมีวิวที่สามารถมอดสายตามองออกไปที่ป่าข้างนอกได้อีกด้วย

สองขาถูกจับแยกออก หีชมพูที่เยิ้มไปด้วยทั้งน้ำอุ่นแบละน้ำเงี่ยนค่อยๆ ถูกลิ้นสากๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชอง จนความเสียวซ่านทำให้ฉันเสียวหีจนตัวสั่นระริก ยิ่งดูว่าเขารู้ว่าฉันชอบ ตอนนี้ก็ยิ่งเร่งจังหวะทั้งดูและเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วง ดูดเม้มที่เม็ดแตดของฉันจนร่างกายสั่นสะท้าน แทรกลิ้นเข้าไปในรูหีของฉันจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงต่อต้านเขาได้เลย

โชคดีเหลือเกินที่ได้เขามาเป็นแฟน

กดหัวของเขาลงไปหนักกว่าเดิม น้ำหนักจากเรียวลิ้นของเขาก็หนักยิ่งขึ้นไม่ต่างกัน ความเสียวซ่านในตอนนั้นกระตุ้นให้ฉันนั้นร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ดึงให้ฉันค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปในอ่างอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับสองขาที่ยังคงยกแยกอยู่อย่างเดิม

“ในน้ำเลยเหรอ ?” ฉันถาม

เขายิ้ม “ก็ตองแบบนี้สิ มีอ่างช่วยขนาดนี้ ลองดูก็น่าจะเสียวดีเหมือนกันนะ” เขาไม่ได้พูดเปล่า เพราะทันทีที่เขาพูดจบ ควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ แล้ว พอดันเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่แปบลกใหม่ก็ทำให้ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น และเมื่อเขาเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีจองฉัน เสียงกระแทกที่มีน้ำเป็นส่วนกลางก็ดังขึ้นมาทำให้รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันในตอนนี้

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“อ๊ะ อื๊อออ ซี้ดดด สะ เสียว เสียวจริงๆ ด้วย อ๊า…” ฉันแหงนหน้าขึ้นด้วยความเสียวซ่านทันที ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาแล้วโน้มร่างกายเข้ามาไซ้คอของฉันกระตุ้นความเงี่ยนให้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

“บอกแล้วว่าเสียว เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีกนะครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย ตัวเอง อื๊อออ…ซี้ดดด อ๊ายยย” ตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันส่งเสียงอะไรออกไปบ้าง แต่ว่ามันก็เสียวจริงๆ นั่นแหละ ยิ่งพังเสียงระลอกของน้ำดังขึ้นพร้อมกับร่างกายของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาก็ยิ่งเสียว เสียวจนลืมทุกสิ่งอย่างไปหมด

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“ซี้ดดด…อา ไม่ไหวแล้ว ที่รัก จะแตกแล้วครับ เร่งเลยนะ ซี้ดดด” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะกระหน่ำลำควยเข้ามาเต็มแรง ทั้งรัว ทั้งเร็วจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ไม่มีเวลาลืมตาดูบรรยากาศรอบข้าง ธรรมชาติยาวเย็นเลยด้วยซ้ำในตอนนี้

“ซี้ดดด…แตกแล้ว ที่รักจ๋า อา อา อา…โคตรเสียวควยเลย ซี้ดดด”

เสียงระลอกน้ำหาย ไป ลำควยของเขากระแทกเข้ามามิดด้าม แตกในคารูหีของฉัน แต่มันสัมผัสไม่ได้ชัดเจนหรอก เพราะว่ามีน้ำเป็นสื่อกลาง มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน และฉันก็ต้องยอมรับว่าเพิ่งเคยเย็ดกันในน้ำครั้งแรกแบบนี้

เสียวหีอย่าบอกใคร

เห็นทีว่าต้องมาบ่อยๆ แล้วละค่ะ

จบ