เรื่องเสียว พิชิต (รัก) เธอบนยอดดอย

กิจกรรมของหนุ่มสาวนักศึกษา นอกจากการปาร์ตี้สังสรรค์กันโดยทั่วไป ในบางกลุ่ม บางก้อนก็มักจะจัดทริปออกเดินทางไปท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ชมนกชมไม้ อยู่ในป่าเขาพนาไพร เช่นเดียวกันครับกลุ่มของพวกเรา ที่พากันควงคู่หนุ่มสาว มาพักผ่อนคลายความเครียด คลายความเหนื่อยล้า จากการร่ำเรียนศึกษามาอย่างหนัก ในครั้งนี้พวกเราได้มาจุดเริ่มต้นในการเดินขึ้นยอดเขาอุทยาน ภูกระดึง

สำหรับการท่องเที่ยวในครั้งนี้ มันก็ได้ก่อให้เกิดประสบการณ์ความรักที่ผมอยากจะ เล่าเรื่องเสียว จากความอดทนการรอคอยอย่างมีเป้าหมาย ที่จะได้ผู้หญิงที่รักเข้ามาครอบครอง ในตอนนั้นผมได้เทียวไล้เทียวขื่อ จีบสาวอยู่คนหนึ่งเธอชื่อว่า “ริน” เรียนอยู่คณะเดียวกันกับผม แต่เรายังไม่กล้าเปิดตัวกันอย่างเต็มที่ ถ้าจะมีคนที่รู้เรื่องนี้ก็มีแต่กลุ่มเพื่อนผู้ชายของผมที่จะมีรู้กันอยู่เพียงแค่ไม่กี่คน โดยปกติในระหว่างที่เราอยู่ใกล้กัน ผมก็มักจะฉวยโอกาส ทั้งกอด ทั้งหอม ทั้งจูบเธออยู่เป็นประจำ เป็นการหยอกล้อหยอกเย้าแหย่ตามประสาความรักของหนุ่มสาว แต่เรายังไม่เคยมีอะไรเกินเลยใน เรื่องเสียว

จนเวลาประมาณบ่าย 3 โมง ก็ถึงยอดเขาสูงสุด แม้แสงแดดจะแผดกล้าแต่อากาศเย็นมาก มีช่องทางลมอยู่หลายแห่งที่เมฆไหลผ่าน พวกผมเดินตะลุยเข้าไปเล่นกันบางครั้ง ยืนอยู่ใกล้ๆ กันยังมองไม่เห็นกัน ผมฉวยโอกาสจูบรินอีกตามเคย เล่นแบบแอบ ๆ ซ่อน ๆ แบบนี้สนุกดีเหมือนกัน เย็นนั้นประธานกลุ่มสั่งให้กางเต้นท์ติดกันเป็นรูปสี่เหลี่ยม แล้วไปหาฟืนมาเล่นรอบกองไฟกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง จากการร้องเพลงขับกล่อม ที่จะมีทั้งเพลงสนุกสนาน และเพลงรัก ๆ ของคู่หนุ่มสาวที่จะช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่น ความใกล้ชิด หรือการสร้างความรู้สึกที่ดีให้กับความรักที่มีอยู่

หลายคู่เอาผ้าห่มมาคลุมตัว ผมกับรินเอาอย่างบ้างเผลอ ๆ ก็บีบนมเธอแล้วล้วงมือเข้าไปในขอบกางเกงยางยืดที่เธอสวม เธอหมดสิทธิ์ที่จะปัดป้อง เพราะนั่งขัดสมาธิโหนกนูนหลืบอ้า เลยโดนผมคว้าจับเข้าเต็มมือ แล้วก็ต้องกระตุกเฮือก เมื่อผมทาบปลายนิ้วกดลงไปยังหน่อเนื้อขยี้ถูไถขึ้นลง เธอจะหุบขาก็ไม่ได้จะแกะมือผมออก ก็ไม่ได้ต้องปล่อยไชขยี้ติ่งเสียวเสียแข็งเป็นไต น้ำเมือกเอ่อล้นฉ่ำแฉะ เสียจนเหนียวนิ้วไปหมด

รินได้แต่สูดปากครางเบา ๆ ข่มความเสียว ผมฉวยโอกาสแหย่นิ้วเข้าไปในรูลึกชักเข้าชักออก เธอได้แต่นั่งเกร็งตัวสั่นกระตุกบีบมือผมจิกแน่นหายใจหอบถี่ คงจะเห็นสวรรค์รำไรที่ปลายฟ้า ด้วยนิ้วของผมนี่เอง เธอดึงมือผมออกแล้วบอกจะไปห้องน้ำ นั่นแหละผมถึงได้ยอมเอามือออก แล้วเดินไปเป็นเพื่อนเธอที่ห้องน้ำด้วยกัน ทำธุระเสร็จกลับมาเธอเข้าเต้นท์นอนเลย บอกว่าเหนื่อยเพลียกับการเดินทาง

ตอนนั้นยังหัวค่ำอยู่ผมเลยไปบอกเพื่อน 2 คน ให้ดึงแฟนไว้ก่อนอย่าเพิ่งให้กลับเต้นท์ จนกว่าผมจะมามันทั้งคู่พยักหน้ารับรู้ ผมจึงเข้าเต้นท์ไปกอดจูบลูบล้วงริน เสียจนอ่อนระทวย ยอมไห้ผมเปลืองผ้าท่อนล่างขึ้นขี่คร่อม จ่อหัวทู่ขนาดเขื่องเข้าหาเป้าหมาย ออกแรงดันเข้าไปในรูฟิตแน่นอย่างลำบากยากเย็น เธอได้แต่กัดฟันกรอดครางเบา ๆ ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ดันเข้าไปจนมิดสุด แล้วถอนออกมาซอยกระหน่ำอย่างรีบด่วนทำเวลา

ยังไงก็ขอให้เสร็จสักครั้งก่อนก็ยังดีไม่ถึง 2 นาที น้ำเงี่ยนก็พุ่งกระฉูด ผมปล่อยเข้าไปในรูของรินจนหมดทุกหยาดหยด เราจึงนอนกอดก่ายกันอยู่พักใหญ่ ดูเหมือนว่ารินจะมีความสุข มีความพึงพอใจมาก ๆ ที่ได้รับการปฏิบัติจากผม หลังจากนั้นพวกเราทั้งสองจึงรีบจัดแจงแต่งตัว พร้อมกับจูบลา แล้วปล่อยให้เล่นนอนหลับพักผ่อนอยู่ในเต็นท์ของตัวเองอย่างมีความสุข แล้วผมเองก็ได้ ถึงได้ ออกจากเต้นท์ของเธอเข้ามานอนในเต้นท์ของผมหมดแรงที่จะเล่นรอบกองไฟต่อ เพลียหลับรวดเดียวถึงเช้า ขากลับลงจากเขาตัวเบาหวิว สนุกสุขเสียวแต่เหนื่อยหน่อย คุ้มครับกับการเที่ยวครั้งนี้