เรื่องเสียว พ่อคะ หนูรักพ่อ เย็ดหนูได้ไหม?

เรื่องเสียวของฉัน เป็นความลับแค่ฉันกับพ่อเท่านั้น เพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้เด็ดขาดนอกจากเราสองคน ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เกิด เพราะว่าแม่ทิ้งเขาไป ก่อนที่ฉันจะจำความได้ด้วยซ้ำ พ่อบอกว่าแม่ตายแล้ว แต่ฉันเพิ่งรู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่และสุขสบายทั้งๆ ที่ฉันลำบากยากเข็ญ ฉันเห็นพ่อเหนื่อย และพ่อเองก็ไม่ได้สนใจผู้หญิงคนอื่นเลย เขาบอกว่าไม่อยากให้ฉันรู้สึกว่ามีใครมาแทนที่แม่ของฉัน ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้รักผู้หญิงคนนั้นเลยสักนิดเดียว นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้วฉันก็รู้ว่า…คนที่จะมาแทนที่ผู้หญิงคนนั้น มีเพียงฉันคนเดียวจริงๆ

ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความต้องการและความรัก เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเริ่มขึ้นในค่ำวันหนึ่งที่ฉันดื่มกลับมา พ่อไม่ได้ว่าอะไรฉันเลยตอนที่ฉันนั้นเริ่มหัดดื่ม พ่ออยากให้ฉันใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ แต่พอเมา มันก็ทำให้รู้สึกว่าฉันเป็นลูกที่แย่ และไม่สามารถทำให้เขามีความสุขได้…ดังนั้นถ้าพ่อไม่อยากจะมีใครนอกนากแม่

ฉันที่เป็นลูกของแม่ก็น่าจะให้ความสุขพ่อได้เหมือนกัน

ฉันเดินเข้าไปหาพ่อ แล้วนั่งลงคุกเข่าตรงหน้าเขาในระหว่างที่เขากำลังกวาดบ้าน เอื้อมมือไปรูดซิปของเขาทันที ทีแรกพ่อผลักมือของฉันออก แต่ฉันก็ยังคงดึงดันจะทำมันต่อไป พ่อพยายามย้ำแล้ว ว่ามันไม่ดี มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา แต่ฉันกลับไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนในเวลานี้ได้อีกแล้ว เพราะว่าฉันอยากจะให้พ่อมีความสุขด้วยการ…เย็ดหีฉัน

“ถ้าพ่อรักหนู…พ่อเย็ดหนูนะคะ” ฉันพูดขึ้นมาตอนที่พ่อถอยจนชนข้างฝาแล้ว และฉันก็กระชากกางเกงของพ่อลงมาได้สำเร็จ ฉันไม่รีรอ ที่จะจับควยของพ่อขึ้นมาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที พ่อพยายามที่จะพยามแต่ก็เหมือนไม่อยากจะใช้ความรุนแรงอะไร สุดท้ายแล้วเสียงที่แสนอึดอัดของพ่อก็กลายเป็นเสียงครางบาๆ และพ่อเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนั้น

ฉันเริ่มดูดควยของพ่อแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขาเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม

“หนูรักพ่อนะคะ…พ่อเย็ดหนูได้เลย หนูจะเป็นเมียพ่อแทนแม่เองค่ะ” ฉันเหลือบตามองขึ้นไป เอ่ยบอกเขาแล้วดูดควยให้เขาต่อ พ่อยืนนิ่งๆ ให้ฉันอมควยอยู่พักหนึ่งระหว่างนั้นควยของเขาก็กระดกขึ้นมางัดปากของฉันทันทีทำให้ฉันนั้นแทบจะคุมสติเอาไว้ไม่อยู่เมื่อรู้ว่าพอเสียวได้มากขนาดนี้ ฉันเริ่มที่จะขยับใบหน้าเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนพ่อเองก็เหมือนว่าจะตัดสินใจแล้วว่าให้มองข้ามทุกๆ ความสัมพันธ์ตรงนี้ออกไปก่อน เพราะว่าเรื่องเดียวที่ควรจะเกิดขึ้นคือเรื่องเสียวๆ เท่านั้นเอง –

ความเงี่ยนของพ่อทำให้ฉันถูกพาเข้ามาในห้องของเขา รูปคู่แม่คว่ำลงไปกับตะ แล้วค่อยๆ วางร่างของฉันนอนหงายลงไปบนเตียง ถอดกางเกงของฉันออก ให้เขาได้เห็นหีชมพูที่ไม่เคยได้เห็น หรือว่าอาจจะเห็นมาตั้งแต่ตอนเด็ก พ่อค่อยๆ พ่นลมหายใจร้อนผ่าวขึ้นมาเบาๆ แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นของเขาพลิ้วและดุดัน ความช่ำชองของเรียวลิ้นที่ค่อยๆ ตวัดทั้งดุนและดูดนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก เสียวหีจนยกขาดีดดิ้นไปมา แต่พ่อก็ดะเหมือนว่าแทบจะไม่สามารถหยุดได้อีกแล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วดึงร่างของฉันไว้ที่หมิ่นของเตียงก่อนจะย่อลงมาแล้วค่อยๆ ใช้ลำควยใหญ่ยาวนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านและอารมณ์ในเวลานี้ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาแล้วขมิบร่างกายตอดควยของพ่อเอาไว้ขณะที่เอวและสะโพกของพ่อนั้นก็เริ่มที่จะโยกไหวเข้าไปได้อย่างเต็มที่แล้วในช่วงเวลานี้ เสียงครางของพ่อดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับแรงกระแทกและน้ำหนักที่มันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนสุดแรง

ร่างกายของฉันขยับไปตามลำควยของพ่อที่เร่งจังหวะเข้ามาอย่างเร่งเร้าและยกขาของฉันแยกออกกว้าง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ พ่อ หนูเสียว เสียวหี…เย็ดแรงๆ เลยค่ะพ่อ อ๊ายยย” ฉันกระสับกระส่ายไปมา ร่างกายร้อนผ่าวในเวลานี้ทำให้ทุกๆ อย่างมันไปถึงจุดสุดยอดได้ในเวลาไม่นานต่อจากนั้น พ่อกระแทกควยเข้ามาสุดลำแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันพร้อมกับค่อยๆ ส่งเสียงครางอย่างมีความสุขดังขึ้นมา

ฉันค่อยๆ ชะโงกหน้าขึ้นไปมองพ่อ…พ่ออมยิ้มและมีความสุข เหมือนกับว่าได้ปลดปล่อย

ถาหากว่าพ่อทำแล้วพ่อมีความสุข…ถ้าพ่อรักหนู พ่อเย็ดหนูได้เลยนะคะ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่บอกใครไม่ได้ แต่มันก็ไม่สามารถหยุดลงได้เช่นกันในเวลานี้

จบ