เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ

เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา

ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที

นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว

“คุณผู้ชายคะ อ๊า… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ ลูบลำควยของอีกฝ่ายทันที

“ก็เธอเป็นคนที่เริ่มมาตลอดนะ อย่างมาทำใสอีกเลย ฉันรู้ว่าเธออยากจะโดนฉันเย็ดหีจะตายชักอยู่แล้ว”

“ฉันไม่รู้เลยนะคะว่าคุณรู้” เธอพูดพร้อมกับสะบัดตัวออกไปจากอ้อมกอด หันหน้าประจันเขาเต็มๆ แล้วค่อยๆ ทรุดกายลง คุกเข่าลงตรงหน้าของเขาแล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ลำควยซึ่งนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแล้วในช่วงเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะรูดซิปของเขาลงมา คว้าเอาควยของคุณผู้ชายออกมาตั้งตระหง่านตรงหน้าของเธอ

สาวใช้ตกใจสุดตัว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ของเขาตรงหน้าอย่างชัดเจน มันใหญ่กว่าความคิดของเธอตอนที่ได้สัมผัสผ่านเนื้อผ้าอีกด้วย…แต่มันไม่ได้น่ากลัว เธอชอบอยู่แล้วควยใหญ่ๆ แบบนี้ เธอจับควยของผม มันทั้งอุ่นและร้อน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยนั้นทำให้เธอรู้สึกหิวกระหายจนต้องกลืนน้ำลายลงคอ ถอกควยของเขาลงไปจนสุดกระทั่งหัวควยถอกบานทะโร่นั้นปรากฏขึ้นมาแล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียที่หัวควยของเขาจนร่างกายกระตุก

ลิ้นสากๆ ของเธอค่อยๆ ตวัดผ่านรูเสียวของเขาครั้งเล่าครั้งเล่า ก่อนที่จะเริ่มครอบริมฝีปากลงไปแล้วอมควยให้อีกฝ่ายอย่างทันที ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้คุณผู้ชายส่งเสียงครางขึ้นมาทันทีด้วยความเงี่ยนและความสุขสม อย่างว่าแหละ สาวน้อยคนนี้ยังคงอายุไม่มากนยัก ความคล่องแคล่วและความเสียวซ่านที่ได้รับก็ต้องมากกว่าเมียของเขาที่เลยวัยทองไปแล้วอย่างแน่นอน

ความเพลิดเพลินนั้นทำให้เขาต้องจับหัวของเธอเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ โยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กับที่เธอเองเป็นคนถอดเสื้อผ้าจองตัวเองทั้งหมดออกไปช้าๆ ระหว่างที่ควยยังคาที่ปากของเธออยู่เลย ไม่นานร่างกายเปลือยเปล่าก็นอนทิ้งตัวลงบนพื้นเย็นเยียบนั้น ไม่ต้องไปที่อื่น แค่เงี่ยน ที่ไหนก็กลายเป็นวิมานได้ทั้งนั้น

คุณผู้ชายมองดูร่างกายที่นอนอยู่ตรงหน้า นมใหญ่ เอวเล็ก แต่เนินหีใหญ่ สองขาขาวเรียวที่แยกออกทำให้ได้เห็นแคมหีสวยและกลีบหีชมพูที่รอเขาอยู่ – เขาถอดเสื้อผ้าแล้วลงไปแทรกตัวเข้าที่ร่างของเธอทันที รูหีสวยๆ ของเธอตอนนี้มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้ว หัวควยบานทะโร่นั้นถูไถขึ้นลงที่รูหีของเธอเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับควยดันเข้าไปช้าๆ จนร่างกายของสาวใช้นั้นค่อยๆ ลอยขึ้นมาเหนือพื้น แล้ววินาทีที่เขาเข้าไปได้เพียงครึ่งทาง

ทั้งหมดก็กระแทกควยพรวดเข้าไปมิดลำทันที

เสียงร้องครางของสาวใช้ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ในขณะที่เขาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว ในเมื่อเธอเป็นคนให้ท่าเขาเองก็ต้องรับให้ได้ไม่ว่ามันจะเป็นยังไงก็ตามในเวลานี้ เสียงครางของเธอนั้นเป็นตัวกระตุ้นความเงี่ยนของเขาได้อย่างดี ยิ่งได้ฟังเสียงและมองดูใบหน้าที่เต็มไปด้วยเสียงครางดังลั่นนั้นก็ทำให้เธอบิดเร่าร่างกายไปมา ควยใหญ่ของคุณผู้ชายก็ยิ่งขยับกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

“เสียวควยดีจริงๆ เลย ชอบใช่ไหม แรงๆ แบบนี้น่ะ ซี้ดดด” เขากัดฟันแน่น แล้วหลับตากระแทกควยเข้าไปย้ำๆ โดยไม่ได้ฟังเสียงร้องของอีกฝ่ายเลย เอื้อมมือไปจับนมของเธอบีบคลำกระตุ้นความเสียวซ่านจนทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงมากขึ้นในจังหวะสุดท้ายแล้วหลุดลงที่การกระแทกครั้งสุดท้าย

ลำควยสวมสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอมิดลำ น้ำควยแตกในคารูหีของเธอ ร่างกายสาวใช้หมดแรงและหมดสภาพไปพร้อมๆ กัน เขาค่อยๆ ลุกขึ้นไปมองดูร่างกายของเธอทั้งๆ ที่ควยก็ยังคงแข็งอยู่อย่างนั้น

“สาแก่ใจแล้วใช่ไหม แต่ถ้ายังไม่พอใจ…ทีหลังก็ไม่ต้องอ่อย เดินมาบอกตรงๆ เข้าใจไหม นอกจากจะสบายตัวแล้วยังได้เงินไปกินขนมด้วย” เขาแสยะยิ้มแล้วเดินจากมา

รู้สึกว่าชีวิตของเขาง่ายขึ้น ไม่ต้องหนีเมียไปตีกะหรี่อีกแล้วทีนี้

จบ