ออกกำลังกาย ง่ายๆ ได้ผัวแรงเยอะ เย็ดอึดสุดๆ

เรื่องเสียว ออกกำลังกาย ง่ายๆ ได้ผัวแรงเยอะ เย็ดอึดสุดๆ

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความอ้วน เพราะความอ้วน ทำให้ฉันอยากออกกำลังกาย เลยไปที่ยิม และการที่ฉันมาที่นี่ก็ได้เปิดโลกของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกถึงการรักตัวเอง หลังจากที่รักคนอื่นมานาน และที่นี่ ฉันก็มีคนเข้ามาจีบจริงๆ เสียที เขาบอกว่าชอบฉันที่ฉันเป็นตัวเองและรักตัวเอง ซึ่งฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นหล่อที่สุดในยิมแห่งนี้แล้ว เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นโชคดีที่ฉันรักตัวเอง

เราใช้เวลาสานสัมพันธ์กันไม่นานก็ขึ้นเตียงแล้ว เพราะว่าฉันรีบ และอยากที่จะโดนเย็ดมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่อ้วนเอาๆ นี่ก็ไม่มีอะไรตกถึงท้องเลยนอกจากของกิน

ร่างกายของฉันไม่ใช้อุปสรรค แม้ว่ามันจะไม่ได้ผอมอะไร แต่เขากลับบอกว่ามันเต็มไม้เต็มมือดีเหมือนกัน ตอนที่เขาพุ่งตัวเข้ามารวบฉันเอาไว้ในอ้อมกอดแล้วค่อยๆ โน้มใบหน้าลงมาจูบฉัน มันเป็นสัมผัสที่ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร แต่มันช่างเป็นช่วงเวลาที่พิเศษเหมือนเกิน ฉันค่อยๆ โน้มตัวเองลงไปนั่งบนเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นและร่างกายของเขานั้นเล้าโลมเรือนกายของฉันอย่างเต็มที่ จนทำให้ฉันนั้นแทบหลอมละลายไปเลยทีเดียว

ขาใหญ่โตของฉันถูกแยกออกช้าๆ หีใหญ่อูมจ้ำม่ำ เข้าบอกแบบนั้น ก่อนที่จะวาดนิ้วไปตามแคมหีสวยแล้วแหวกมันออก หีชมพูเป็นอะไรที่ทำให้เขายิ้มออกมา เพราะเขาบอกว่าฉันหีน่ารักเหมือนหีเด็กเลย ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความช่ำชอง ลิ้นของเขาละเลงตวัดไปอย่างเป็นจังหวะจะโคน ยิ่งฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีมากเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกดน้ำหนักลงมามากขึ้นเท่านั้น และมันก็ยิ่งทำให้เขาค่อยๆ เพิ่มดีกรีความเสียวด้วยการค่อยๆ ยัดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งคว้านและทั้งขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จนฉันหายใจไม่สะดวก

ความสุขมันจุกอยู่ในอก ร่างกายรุ่มร้อน ลมหายใจก็ร้อนรุ่มอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ขยับร่างกายถอยรนออกไปแล้วถอดกางเกงในออก ทำให้ฉันได้เห็นควยใหญ่ของเขาที่เต็มไปด้วยความน่าเกรงขาม ลำควยใหญ่ ยาว หัวควยถอกบานสีชมพูหม่น มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาบ้างบางส่วน พร้อมๆ กับเส้นเลือดที่ขึ้นเต็มลำควยไม่ต่างจากที่แขนขาของเขาเลย ฉันเอื้อมมือไปชักควยให้เขาเบาๆ ก่อนที่จะโน้มหน้าลงไปดูดควยให้เขาทันที

เสียงครางด้วยความสุขสมดังขึ้นมาด้วยความสุข เขาเริ่มขยับร่างกายและกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ตามความต้องการของเขา และยิ่งเขากระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเท่านั้น จนร่างกายของเขานั้นเกร็งขึ้นมาชั่วขณะ ฉันตื่นเต้นมากๆ ตอนที่เขาแตะบ่าฉันเบาๆ แล้วให้นอนลง

ร่างกายกำยำที่แทรกสอดเข้ามานั้นไม่รอช้าใดๆ ค่อยๆ ยัดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะดันเข้ามาจนสุด เสียงครางด้วยความเสียวหีของฉันดังขึ้นมาไม่ขาดสาย มันเป็นความสุขสมที่ฉันขาดหายมานาน ยิ่งเขาขยับควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งกอดรัด และตอดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนสีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน

เขาส่งเสียงสูดลมผ่านไรฟันออกมา แล้วอัดร่างกายกระหน่ำเข้ามา

ยิ่งนานก็ยิ่งแรง…โดยที่ฉันนั้นไม่ต้องร้องขอใดๆ

และยิ่งเขากระแทกเท่าไหร่ เรี่ยวแรงของเขาก็ไม่ได้ลดหายลงไปเลย มันยิ่งรู้สึกเหมือนว่าเขายังคงมีเรี่ยวแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนผ่านเวลาไปนานแค่ไหนไม่รู้ ร่างกายของฉันขยับไปตามแรงกระแทกของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า ร้องออกมาจนเสียงแหบแห้ง นมใหญ่ถูกบีบคลำอย่างเต็มที่ พร้อมกับเขาโน้มตัวลงมาจูบฉันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง เราฟัดกันนัวเนียอยู่บนเตียง จนทุกๆ อย่างเริ่มที่จะถึงปลายทาง แม้ว่าฉันจะเหนื่อย…แต่ความจริงก็อยากที่จะเย็ดกันให้นานกว่านี้นะ

แต่ทุกๆ อย่างมันก็ต้องพอดีๆ ไว้ก่อน เพิ่งได้กันครั้งแรก…จะเผยธาตุแท้ตอนนี้ไม่ได้หรอก

เสียงกระแทกของเขาเริ่มดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม แต่ไม่เร็วเท่าเดิม ท่วงท่าอ้อยอิ่ง แต่เต็มไปด้วยความเน้นหนัก เสียงครางของเขาดังขึ้นมา จนตอนที่เขาหลับตาแน่น แล้วสวมสอดควยแทงเข้ามาในรูหีของฉันเต็มที่ เสียงคำรามดังก้องแว่วขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็ง น้ำควยหลั่งทะลักแตกในเต็มรูหีของเป็น จนสามารถพูดได้เลยว่า ฉันแทบจะหมดแรงอยู่คาควยของเขาเลยจริงๆ

นานๆ โดนเย็ดที…ก็โดนล่อไปเกือบครึ่งชั่วโมงเลย

ผู้ชายที่ออกกำลังกายนี่เย็ดดุจริงๆ

รู้อย่างนี้มาออกกำลังกายนานแล้ว

จบ