เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แค่เดินเล่นก็ได้เย็ดฝรั่งควยใหญ่ ถึงใจแบบจุกๆ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับตัวเอง เพราะว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันในคราวนี้ มาคนเดียว ตั้งใจแล้วว่า ทุกๆ อย่างมันจะต้องได้แน่ๆ ฉันพยายามที่จะเดินอ่อยเหยื่อไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มี ความหวังสิ้นสุด เลยแบกเอาความหงุดหงิดนั้นมาเดินเล่นที่ชายหาด ก่อนที่จะมีฝรั่งคนหนึ่ง หล่อเชียว ใส่แค่กางเกงในตัวเดียวเดินมา แล้วตอนนี้มัน 5 ทุ่ม ไม่มีใครเขาอยากจะใส่ชุดแบบนี้หรอก

เขาถามฉันเป็นภาษาอังกฤษ

“โรงแรมไปทางไหนครับ ?”

“คุณอยู่โรงแรมอะไรเหรอ ?” ฉันถาม เพราะอาจจะช่วยได้ ทั้งๆ ที่ความจริงก็สงสัยอยู่แล้ว…ว่าคนเราจะลืมโรงแรมตัวเองได้ไงกัน ?

“โรงแรมที่คุณอยู่ครับ” เขาตอบออกมาแล้วยิ้ม มันเป็นเพียงแววตาที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลย…ว่าคืนนี้ฉันไม่นกแล้วแน่นอน

สิบนาทีหลังจากนั้น ความสุขสมของฉันมันก็เกิดขึ้น เพราะร่างกกายของฉันถูกวางลงบนเตียงอย่างแผ่วเบาพร้อมกับร่างกายสูงใหญ่กำยำนั้นที่ค่อยๆ ตรงเข้ามาหาฉัน ทาบทับลงมา ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกไซ้กระตุ้นร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ทุกๆ สัมผัสมันเบาบาง อ่อนโยน แต่เสียวซ่านสุดๆ จนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ว่าเสื้อผ้ามันหลุดออกจากร่างกายตอนไหน

สองขาถูกยกขึ้นมา แยกออกหน้า แล้วก้มหน้างุดลงมา พร้อมๆ กับที่เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ เลียหีของฉันทันที จากการตวัดขึ้นลงเบาๆ เขาค่อยๆ แทรกลิ้นเข้ามาในร่องหีสวยของฉัน หีชมพูคงทำให้เขาเงี่ยนจนเริ่มดูดดุนรูหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งความสะสบายมันหายไป ฉันเสียวหีจนร่างกายสั่นระริก ร่ำร้องทั้งเสียวและอยากให้เขานั้นหยุดการกระทำนี้ไปพร้อมๆ กัน มันเสียวเกินกว่าที่ฉันเองจะสามารถอธิบายทุกๆ อย่างในเวลานี้ได้เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันทำให้ความเงี่ยนของฉันเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ควย…ควยของเขาเท่านั้นที่จะทำให้ฉันรู้สึกว่าคืนนี้มันคุ้มค่า

ฉันถูกดึงให้ลุกขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงว่ายน้ำตัวนั้นออก ลำควยใหญ่ของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว แม้ว่ามันจะไม่ได้แข็งสุดๆ เหมือนควยคนไทย แต่ความใหญ่ก็ถือว่าพอให้อภัยได้ ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันที ดูดควยของเขาอย่างเต็มแรง ก่อนที่เสียงครางนั้นจะดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทุกๆ ความเสียวซ่านฉันรับรู้หมด แรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันลืมตัวไปหมดทุกๆ อย่า

ความเสียวซ่านกระหน่ำเพิ่มเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดเน้นๆ ที่หัวควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ทุกๆ อย่างมันเพิ่มขึ้นมาอย่างถึงขีดสุด เสียงครางแห่งความสุขของเขานั้นดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้วในตอนนี้ ฉันเลียกินมันไปจนหมด ก่อนที่เขาจะบอกว่าพอได้แล้ว เขาอยากที่จะเย็ดหีของฉันเต็มที่แล้ว

ร่างกายของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลงอีกครั้งหนึ่ง

เขาถ่างขาฉันออก ลำควยคลอดเคลียที่เนินหีใหญ่อูมนั้นแล้วดันมันเข้ามาทันที ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาในรูหีของฉันจนเอวเด้งดีดลอยเหนือเตียง รูหีตอดควยของเขาแน่นยิ่งกว่า ไม่ต้องขมิบเกร็งใดๆ ทั้งสิ้น เท่านี้มันก็เสียวหีมากที่สุดแล้ว เขาดันควยเข้ามาจนเกือบสุดลำ เหมือนว่าร่างกายของฉันจะรับได้เท่านี้ในเวลานี้ เขาเลยค่อยๆ ขยับควยเข้าออกอย่างถี่รัว กระหน่ำเรี่ยวแรงขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน ไม่สามารถหยุดอะไรได้อีกแล้วในเวลานี้

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมา น้ำหนักที่อัดเข้ามาเริ่มรุนแรงมากขึ้น เขาเองก็มีท่าทีเสียวซ่านมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งทุกๆ จังหวะมันเร่งขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกก็ทั้งเร็ว และหนักหน่วงดุดันจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

ในจังหวะที่ฉันถูกเขากระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ในหัวมันขาวโพลนไม่หมด รู้สึกเหมือนว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่เข้าใจคำว่าโดนเย็ดหีบาน…

ในจังหวะที่ทุกๆ ความสุขมันกระหน่ำเข้ามา เสียงร้องของเขาดังสะท้าน กระชากควยออกไปในจังหวะที่ฉันกำลังรู้สึกเสียดาย ชักควยอยู่ตรงหน้าของฉัน ก่อนจะน้ำแตกในตอนที่ฉันอ้าปาก น้ำควยของเขาพุ่งเข้ามาในปากของฉันอย่างแม่นยำ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเสร็จสมอารมณ์หมาย

มาเที่ยวทะเลสามวัน…โดนเย็ดคืนเดียว คุ้มแล้วค่ะ

แถมยังเป็นควยฝรั่งอีก…งานนี้หีบานก็ยอม

จบ