เรื่องเสียว ไอ้ยามจอมหื่น “ฮ่า …. ชอบใช่ไหมหล่ะหนูคนสวย … เดี่ยวจะให้เสียวจนลืมไม่ลงเลย …”

“กูไม่ต้องการเงินหรือของอะไร … แต่กูอยากเห็นมึงแก้ผ้า … เข้าใจมั้ย … แต่งตัวน่าปี้มาเรียนทุกวัน … ใครจะทนไหววะ …”

“โถ่ …. พี่อย่าดูเลย … เอาเงินไปเถอะ … หนูจะไม่บอกใคร …. ” สาวแพทพยายามวิงวอนเพื่อให้ยามอาดเห้นใจและปล่อยเธอขับรถกลับบ้าน

“ไม่ … กูไม่ต้องการเงิน … กูอยากดูนมกับหีมึง …. ถ้าขัดขืนกูจะบีบคอมึงจริงๆ ด้วย …” มันขู่พร้อมกับเอาสองมือมาจับลำคอขาวผ่องของนิสิตสาวเสียวเอาไว้

“หนูยอมแล้ว … อย่าทำร้ายหนูนะ … ให้ทำอะไรก็ได้ ….” นักศึกษาสาวพยายามพูดจาดีๆ กับมันเพื่อไม่ให้มันทำร้าย

“ก็ดีจะได้ไม่ต้องเหนื่อย … ไหนน้องถอดเสื้อนักศึกษาออกซิ …. พี่อยากเห็นนมสวยๆ ขาวๆ อวบๆ … แอบมองมานานแล้ว …. ฮ่า ….” มันหัวเราะเหมือนถือความได้เปรียบมากกว่า

“แค่ถอดเสื้ออย่างเดียวนะคะ …” นักศึกษาสาวเซ็กซี่ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อออกช้าๆ เมื่อถึงเม็ดสุดท้ายไอ้ยามอาดมันดึงเสื้อนักศึกษาออกจากตัว โยนไปวางไว้ที่เบาะด้านหน้า สองเต้าอวบขนาด 33 นิ้วห่อหุ้มด้วยบราเซียร์แบบครึ่งเต้าไร้สาย ปรากฎอยู่ต่อหน้าไอ้ยามบ้าตัณหา

“ถอดกระโปรงออกด้วย ….” มันออกคำสั่งอีกครั้ง

ตอนนั้นสาวแพทนึกเพียงว่าถ้าให้มันได้ดูแล้วก็จะได้รับการปล่อยตัวเป็นอิสระ ไม่ต้องถูกทำร้ายร่างกาย จึงยอมถอดกระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี้ยะตัวนั้นออกมา เรือนร่างขาวโพลนอวบอัดมีเพียงชุดชั้นในชิ้นบนและล่างตัวจิ๋วปกปิดส่วน เสียวทั้งสองเต้าและร่องเสียว

“หูยยยย … ซี้ดดดด …. สวยจริงๆ …. น่าเย็ดไปหมด … ขอไอ้อาดได้มีบุญเป็นผัวหนูสักครั้งเถอะ ….”

ไอ้ยามอาดมันกอดฟัดนักศึกษาสาวที่หมายปอง ซุกใบหน้าตรงกลางร่องอก เอาริมฝีปากงับบราเซียร์รั้งลงมาไต้ฐานนม อ้าปากอีกครั้งดูดยอดจงอยติ่งสีชมพูบนหน้าอก นักศึกษาสาวได้ยินว่ามันอยากจะเย็ดและอยากจะเป็นผัว ประกอบกับอารมณ์เสียวที่คั่งค้างตั้งแต่เช้า เมื่อโดนซุกไซร้และดูดดุนปลายถันทำให้ไม่มีแรงขัดขืน กลับตอบสนองด้วยการกอดรัด และแอ่นหน้าอกอวบให้ยามอาดชยำขยี้อีกด้วย

“อูยยย …. พี่ขา …. เบาๆ ซิ …. หนูเจ็บ ….” ไอ้ยามจอมหื่นมันเฟ้นฟอนอย่างหนักหน่วง จนสองเต้าแดงเป็นรอยจ้ำไปหมด ทั้งดูดไซร้เนื้ออ่อน ทั้งบีบเคล้น ขยำขยี้ มันจับสองเต้าบีบเข้าหากันและตวัดลิ้นเลียวลับไปมารอบเม็ดสีชมพูที่แข็ง เป็นไต

“ฮ่า …. ชอบใช่ไหมหล่ะหนูคนสวย … เดี่ยวจะให้เสียวจนลืมไม่ลงเลย …” มันกระชากกางเกงชั้นในของนักศึกษาสาวร้อนสวาทออกไป เบียดสะโพกแทรงลงตรงหลางหว่างขาของสาวแพท มันจับสองขาถ่างออกเกี่ยวเอวของมันไว้ ส่ายสะโพกให้มังกรตาเดียวของมันครูดกับปากรูร่องเสียวที่ฉ่ำแฉะอีกครั้ง มันค่อยๆ กดสะโพกของมันให้แก่นกายมุดหายเข้าปากถ้ำสวาทอันเจิ่งนองของนักศึกษาสาว สุดเซ็กส์

“อูยยยย …. หีหนูมันฟิตจังวะ …. แน่นชิบหาย …. ซี้ดดดดด …..” มันจ่อเข้ามาได้แค่ส่วนปลายหัวก็ต้องหยุดพักหายใจ เพราะความคับแน่นที่ตอดรัดของท่อนเนื้อของมันสุดๆ

“ซี้ดดดด …. อูวววว …. เสียวจังค่ะ …. พี่ๆ ค่อยๆ นะ …. ของพี่ใหญ่มาก …. แน่นจิ๋มหนูไปหมด ….” สาวแพทส่งเสียงครางบอกอย่างกระสันต์ ช่องคลอดตอดรัดแก่นกายแปลกปลอม กลีบแคมหนืดกระชับรัดลำโคนเอาไว้

“อูวววว … ก็ได้ๆ … เดี่ยวพี่จะค่อยๆ ขยับ …. น้องอย่างเกร็งแล้วกัน ….ซี้ดดดด …..” ไอ้ยามอาดมันส่ายเอวบดซ้าย บดขวา และกระตุ้นความเสียวด้วยการก้มใบหน้ามาแลกจูบกับหญิงสาวอย่างเร่าร้อน ปลายลิ้นเกี่ยวพันกันไปมา เสียงดูดปากดังจ๊วบๆ ๆ ลั่นรถ สองมือของมันก็บีลขยี้ เคล้นคลึงหน้าอกงามงอนไปพร้อมๆ กัน เมื่อโดนกระตุ้นอย่างหนักแบบนี้ ทำให้ร่องเสียวขมิบน้ำหล่อลื่นออกมาอีก ชุ่มชื่นลำโคนของไอ้ยามอาดไปหมด มันจึงขยับซอยบั้นเอวกระแทกเข้าไปช้าๆ ได้ครึ่งลำ มันถอนดึงออกมาเกือบสุดปลายหัว สาวแพทเผลอตัวขยับแอ่นสะโพกไม่ให้แก่นกายของมันหลุดจากร่องเสียว ยามหนุ่มเซ็กส์จัดกลับกระแทกสวนลงมามิดโคน

“โอยยยยยยย … ซี้ดดดดด ….. พี่ขา ….. เสียวไปหมดแล้ววววว …. ”

“ฮ่า …. หีน้องแพทมันแน่นจริงๆ …. พี่อยากจะเย็ดทุกวันเลย …. ”

ยามอาดขยับเอวซอยจากช้าไปเร็ว วนซ้าย วนขวาสลับไปมา นักศึกษาสาวร่อนสะโพกเด้งรับสวนไปบ้าง คลายความเสียวกระสันต์ กลีบแคมสองพรูปลิ้นเข้าปลิ้นออกครูดผิวท่อนเอ็นอันเขื่องนั้น ในระหว่างที่ทั้งสองคนดำเนินกามสวาทโรมรันพันตูอย่างถึงอกถึงใจใกล้ถึงจุด หมายปลายทาง เสียงโทรศัพท์มือถือของไอ้ยามเจ้าเล่ห์ดังขึ้น ติ๊ด ๆ ๆ ๆ ….

“ใครวะ …. โทรมาขัดจังหวะ … คนกำลังปี้มันส์ ….” มันจำใจต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูหมายเลขที่เรียกเข้ามา

“ฮัลโหล …. ท่านอธิการมีอะไรเหรอคับ …. ให้ผมเอารถไปรับตอนนี้เลย …. ครับๆ ….” มันวางโทรศัพท์อย่างอารมณ์เสีย แล้วรีบบอกนักศึกษาสาวที่กำลังถูกเย็ดอย่างถึงพริกถึงขิง

“พี่ต้องไปก่อนนะ … มีงานด่วน … เลยเย็ดน้องไม่เสร็จเลย ไว้มีโอกาสขอพี่มาต่อคราวหน้านะ …. ” มันรีบแต่งตัวเดินเป้ากางเกงตุงไปทำงาน ปล่อยให้นักศึกษาสาวนอนหายใจหอบ สะกดกลั้นความเสียวและอารมณ์หงี่ง่านในรถยนต์ของตนเอง สักพักจึงลุกนั่งมาแต่งตัวให้เรียบร้อยและขับรถออกจากมหาวิทยาลัยไป