ควยใหญ่ ๆ ของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ

เรื่องเสียว ควยใหญ่ ๆ ของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ

ลูกนก เธอเป็นแม่ค้าขายส้มตำตัวเล็ก ๆ ภูมิลำเนาของเธอมาจากจังหวัดหนึ่งในภาคอีสานแถบชนบท ฝีมือการทำส้มตำและสูตรหมักไก่ย่างของเธอทำให้มีลูกค้าประจำมากมายก่ายกอง การหารายได้ของเธอนั้นเป็นกอบเป็นกำ จนทำให้เธอนั้นมีผู้ชายเข้ามาหมายปองอยากจะลิ้มลองแม่ค้าตัวเล็ก ผิวขาวจัดคนนี้เหลือเกิน แต่ในบรรดาผู้ชายที่มุ่งหมายเรื่องเสียวจากเธอนั้น มีเพียงคนเดียวที่เธอเล่นด้วย เขาชื่อว่า หมอก เป็นหนุ่มขอนแก่นหน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานเป็นคนงานก่อสร้างที่โรงแรมใกล้ ๆ นี้ เขามาดินส้มตำของเธอทุกวัน รวมทั้งเฝ้าขายขนมจีบให้เธอ เทียวไล้เทียวขื่ออย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เธอนั้นจะยอมให้เขาเข้ามาคบหาอย่างเป็นการเปิดเผย

วันนี้เป็นวันหยุดของเธอ เขาชวนเธอไปเที่ยว และเพียงประโยคเดียวที่เขาพูดขึ้น เธอก็รู้ทันทีว่ามันจะไปจบที่เตียง

“ยังไม่อยากให้กลับเลยครับ ไปนั่งเล่นห้องผมก่อนไหม ?” เขาถาม แล้วยิ้ม จับมือของเธอกระชับเอาไว้เบา ๆ เธอยิ้มขวยเขินจนหน้าแดงแล้วพยักหน้าเบา ๆ หลังจากนั้นไม่นาน ร่างกายของเธอก็เปลือยเปล่าอยู่ในห้องพักของเขา บนเตียงนุ่ม ๆ ในห้องที่มีกลิ่นหอมจาง ๆ ของน้ำมันหอมระเหย ที่ทำให้อารมณ์กระสันนั้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

เรือนกายยามกระทบแสงอ่อนนวลที่ลอดผ่านม่านบางนั้นเข้ามาทำให้ผิวของเธอนั้นสว่างไสวน่ามองเหลือเกิน ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อย ๆ ถอดเสื้อของเขาออกไปช้า ๆ กล้ามท้องที่แน่นขนัดเบียดเสียดกันเป็นลูกทำให้หุ่นของเขาล่ำขึ้นไม่เบา ซ่อนรูปเหลือร้าย กางเกงเป็นสิ่งต่อไปที่ค่อย ๆ ถูกถอดออกจากร่างกาย ลำควยตุงอยู่ในเนื้อผ้าบาง ๆ ขอกางเกงใน สุดท้ายเขาก็กระชากมันลงไปอย่างทันทีเผยให้เห็นลำควยใหญ่ยาว คล้ำเข้ม หัวควยถอกบานเหมือนดอกเห็ด และประกอบรายล้อมด้วยเส้นเลือดจาก ๆ ที่พันรัดอยู่รอบลำควย

ควยใหญ่ของเขากระดกสู้ น้ำเงี่ยนใส ๆ ไหลเยิ้มออกมาอย่างเชื่องช้า เธอยิ้มหวานแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขา ถอกรูดเข้าออกช้า ๆ ปล่อยให้หมอกนั้นค่อย ๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างพึงใจแล้วขยับเข้าไปใกล้เธอเรื่อย ๆ มือยกขึ้นมากอบแก้มของเธอแล้วบีบเบา ๆ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปด้วยมืออีกข้างหนึ่ง

เธอไม่ขัดขืน อ้าปากครอบลำควยของเขาทันที

เธอเริ่มวาดลิ้นวนเลียที่หัวควยของเขา ลำควยกระดกเกร็งสู้ปาก ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มดูดที่หัวควยของเขาแล้วขยับน้าลึกเข้าไปเรื่อย ๆ ขยับเข้าออกอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ ๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหวอีกแล้ว เธอช่างเก่งเหลือเกิน แม้ว่าควยใหญ่จะเต็มปากของเธอจนแทบขยับไม่ไหว

เขาเริ่มขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอไปครู่หนึ่ง แล้วจับเธอเอนกายลงไปนอนบนเตียงอย่างว่าง่าย สองขาถูกจับยกขึ้นมาในตอนที่หนุ่มหมอกนั้นค่อย ๆ นั่งลงไปช้า ๆ มองดูหีชมพูของเธอที่กำลังเยิ้มฉ่ำไม่ต่างกัน เขามอบลิ้นของเขาประกบเข้าไป ก่อนจะเริ่มเลียหีให้กับสาวร่างเล็กอย่างต่อเนื่อง ลูกนก ค่อย ๆ ร้องครางออกมา ยามที่เขานั้นเริ่มสอดแทรกลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอลึกขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งดูด ทั้งดุน และวาดเรียวลิ้นไปรอบ ๆ กลีบสวาทรสหวานนั้นจนสุดท้าย หมอกก็ไม่อาจจะทนได้อีกต่อไป

เขาลุกขึ้นมา ขยับร่างกายถลำขึ้นบนเตียง แล้วค่อย ๆ เริ่มจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธออย่างช้า ๆ

ช่องทางเล็ก ค่อย ๆ แหวกออกช้า ๆ ลูกนกหลับตาแน่น สองมำกำแนบอก เสียวหีจนร้องออกมาไม่เป็นภาษา ในขณะที่หมอกเองก็ไม่ยอมลดราวาศอกเลย เขาจัดการดันควยเข้าไปช้า ๆ ในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับเข้าออกช้า ๆ ความเสียวซ่านที่อ่อนโยนทำให้เธอเริ่มผ่อนคลายไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งหมอกเองเริ่มกระแทกควยเข้าไปรุนแรงมากขึ้นและเสียวซ่านมากขึ้น

เสียงร่างกายของเธอนั้นกระทบกระแทกอย่างดุดัน ง่ามขาของทั้งสองคนกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งร่างกายเล็ก ๆ ของเธอที่โดนควยใหญ่ยาวของเขาอัดเข้าไปนั้นขยับไหวไปตามแรงควยที่จะบันเข้าไป ไม่มีเสียงร้องบอกให้หยุด เพราะว่าตอนนี้เธอยังคงเสียวซ่านอย่างที่ใจต้องการแล้ว มือเล็กจับแขนของเขาเอาไว้ ไม่ยอมให้เขานั้นถอดควยออกไป จนต้องปล่อยน้ำกามขาวข้นขุ่นหนืดแตกในเข้าใส่รูหีของเธออย่างพึงพอใจ

แม้ค้าสาวนอนสลบไสลอยู่ทันทีที่การกระทำสุดสวาทจบลง

โดนควยใหญ่ไปทีเดียวถึงกับหมดแรง…แล้วหลังจากนี้เธอจะต้องโดนแบบนี้ทุก ๆ วัน น่าจะใช้เวลาพอประมาณกว่าจะชิน แต่ถึงอย่างนั้นได้ผัวควยใหญ่ก็ยังดีกว่าอะไรทั้งนั้น

จบ