ยิ่งอ้วน ยิ่งเย็ดมันส์ กระแทกกระทั้นจนแตกใน

เรื่องเสียว ยิ่งอ้วน ยิ่งเย็ดมันส์ กระแทกกระทั้นจนแตกใน

พะแพงดูประหม่า เธอยังไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ร่างกายของเธอไม่เหลือเสื้อผ้าแล้วสักชิ้นเดียว ส่วนผมเองก็ควยแข็งโป๊ก ขณะที่นั่งจ้องมองดูร่างกายของเธออยู่ เธอบอกกับผมว่า ไม่รู้ว่าผมจะมีอารมณ์กับร่างกายของเธอหรือเปล่า หรือว่าผมจะรู้สึกดีไหม เพราะว่าเธอเป็นสาว อวบ แต่ผมเองก็บอกกับเธอไปแล้ว ว่าผมน่ะ ชอบสาวอวบที่สุดเลย ผมจ้องมองดูความเจ้าเนื้อของเธอ น้ำหนักที่เกินมาตรฐานไม่ได้ทำให้ความน่ารักของเธอนั้นลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อยนิด หน้าท้องของเธอที่เป็นชั้น ๆ ยิ่งมองยิ่งน่าจับ แขนขาที่เต็มไปด้วยไขมันมันดูหนุบหนับเหลือเกิน ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเรื่องเสียวระหว่างเราสองคนจะเป็นปัญหา ผมยิ่งมองเห็นร่างกายของเธอที่ขาวอมชมพู ยิ่งมองยิ่งน่าหลงใหล และวันนี้ ไม่ว่าใครก็ตามที่ทำให้เธอนั้นไร้ซึ่งความมั่นใจ ผมจะสร้างมันขึ้นมา

ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่เธอไม่คิดมาก่อนเลยจริง ๆ

ผมขยับเข้าไปใกล้เธอ ดึงใบหน้าที่จ้ำม่ำของเธอเข้ามาหอมแก้มฟอดใหญ่ แล้วบีบแก้มนิ่ม ๆ นั้นก่อนที่จะดึงเธอเข้ามาจูบ สอดลิ้นเข้าไป เริ่มแลกลิ้นให้กันและกันจนร่างกายของเธอนั้นเร่มผ่อนคลาย ลูบไล้ไปตามส่วนเว้าโค้งของเธอนั้นที่มันเต็มไปด้วยไขมันที่เต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่จะค่อย ๆ บีบจับนมของเธออย่างเต็มที่ แล้วค่อย ๆ สอดลงไปล้วงจับที่เนินหีใหญ่ของเธอ

ปากของเรายังคงจูบกันอยู่อย่างนั้น ในขณะที่สัมผัสจากปลายนิ้วที่ค่อย ๆ แทรกผ่านแคมหีใหญ่ของเธอเข้าไปทำให้ร่างกายของเธอกระตุกสั่น ผมขยับร่างกายลงไปนั่งตรงหน้าของเธอ จับขานั้นแยกออกแล้วค่อย ๆ ผลักเธอลงไปนอนอย่างอ่อนโยน ขาของเธอค่อย ๆ แยกกว้าง ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ

ร่างกายของพะแพงสั่นระริก สองมือกำแน่นอยู่ที่ระหว่างเนินนมนั้น แล้วเริ่มที่จะส่งเสียงร้องครางออกมาเมื่อผมเริ่มขบเม้มที่กลีบหีชมพูของเธอ ดูดเม้มที่เม็ดแตดจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้านหนักกว่าเดิม เสียงครางยิ่งดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ มันยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่จะลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ควยแข็งโป๊กเต็มที่ ทนแทบจะไม่ไหวแล้ว

เธอดันตัวลุกขึ้นมา ผมก็จัดการเอาควยไปจ่อที่ปากของเธอทันที

“อมควยให้เราสิ เธอจะได้รู้ว่าเราชอบเธอจริง ๆ” ผมพูด แล้วดันควยเข้าไปในปากของเธอช้า ๆ พะแพงเริ่มดูดควยให้ผมเบา ๆ ก่อนที่เธอจะหลับตาลงด้วยท่าทีเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะเริ่มดูดควยของผมเร็วขึ้นไปเรื่อย ๆ จนทุก ๆ อย่างเริ่มสวยงามมากกว่าเดิม ผมยืนขาสั่นด้วยความเสียวควยอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ ทิ้งตัวลงไปนอนหงายให้เธอนั้นขย่มใบหน้าลงมาที่ลำควยของผมอย่างเต็มที่ ยิ่งกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น มันทำให้ผมชอบใจ จนตอนที่ผมบอกกับเธอว่า

“ขึ้นควยให้เราหน่อยสิ” เธอยิ้มออกมาแล้วลุกขึ้นมาทันที

ร่างกายของสาว อวบ ที่มองจากมุมนี้ยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนของผม เธอค่อย ๆ แยกขาออก คร่อมร่างกายของผม แล้วนั่งลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ ขมิบเกร็งร่างกาย รูหีของเธอนั้นตอดควยผมเอาไว้ทั้งลำ ก่อนจะครางออกมาเบา ๆ บอกกับผมว่าผมควยใหญ่จังเลย เธอไม่คิดว่าคนที่สมบูรณ์แบบอย่างผมจะชอบเธอ

แล้วยังไงล่ะ ?

คนควยใหญ่ หุ่นดี มีกล้าม…จะชอบสาวอวบนี่มันผิดเหรอ ?

พะแพงเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของผม พร้อมกับเริ่มร้องครางออกมา เราจับมือสอดนิ้วประสานกันเอาไว้ ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มโยกไหวร่างกายอยู่บนลำควยของผมอย่างเต็มที่ เริ่มขย่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งผมเอวเสียวควยจนทนไม่ไหว ค่อย ๆ ขยับร่างกายดันตัวเองขึ้นมา บรรจงประคองแผ่นหลังของเธอแล้ววางร่างอวบอิ่มนั้นนอนลงไป ก่อนจะเป็นฝ่ายอยู่เหนือเธอ

สองขาที่เต็มไปด้วยไขมันนั้นสั่นระริกตอนที่ผมเริ่มขยับไหว หน้าท้องกระเพื่ออมเป็นชั้น ๆ นมใหญ่ไหวไปตามแรง เต่งตึง แต่กลับเด้งได้อย่างเร้าอารมณ์ ผมโน้มร่างกายเข้าไปหาเธอ ประคองสองขานั้นเอาไว้ที่ข้อพับแขน พร้อมกับเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอ

ยิ่งหีใหญ่ก็ยิ่งกระแทกมัน ยิ่งมีไขมันก็ยิ่งกระแทกดังได้สมใจ และยิ่งเธอเสียวจนเกร็งตัวมากเท่าไหร่ รูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยให้ผมได้สร้างความเสียวซ่านให้แก่ตัวเองมากขึ้นเท่านั้น นั่นจึงทำให้ยิ่งผมกระแทกเข้าไปแรงเท่าไหร่ เราก็ต่างเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น สองมือของเธอกำแน่นเหมือนเดิม ท่าทีเสียวหีและเขินอายของเธอมันทำให้ผมจ้องมองใบหน้าและแก้มป่อง ๆ ของเธอไม่วางตา พวงแก้มแดงเรื่อย หลับตาแน่น ร้องครางออกมาไม่หยุด

ผมร้องครางอย่างสุขสุข ก่อนเม้มปากแล้วลูบไล้ร่างกายของเธอ แม่งเอ๊ย…เต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน

เธอทำให้ผมนั้นตัวสั่นด้วยความเสียวซ่าน แรงกระแทกของผมไม่ตกลงไปเลย ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่

“อา…พะแพง เสียวควยจังเลยครับ ซี้ดดด”

เธอปรือตาขึ้นมามองผม “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว…เสียวมากเลยค่ะ เก่งจังเลย อื๊อออ…ควยใหญ่จังเลย ซี้ดดด”

“ซี้ดดด…พะแพง มจะแตกแล้วครับ อูยยย” ผมร้องคราง ร่างกายขยับไหวเร็วยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งทำให้อารมณ์ของผมกำลังขึ้นไปสู่จุดสูงสุด เราจ้องมองหน้ากัน ต่างคนต่างยิ้มออกมา ก่อนที่ผมจะเชิดหน้าขึ้น หลับตาแน่น แล้วปลดปล่อยเสียงครางเฮือกสุดท้ายพร้อมทั้งน้ำควยที่แตกในทะลักเข้าไปในรูหีของเธออย่าเต็มกำลังและเต็มลำ ผมเกร็งตัวแน่น ตอกควยกระแทกเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งได้เห็นหน้าตาเสียว ๆ ของเธอมันก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม ผมเลยย้ำควยเข้าไปจนน้ำควยสีขาวขุ่นแตกฟอง ควยอ่อนตัวคารูหีของเธอเลย แล้วตอนที่ดึงควยออกมา น้ำกามของเราที่ผสมผสานกันมันค่อย ๆ ไหลเยิ้มออกมาผ่านรูหีอันอวบอิ่มของเธอ

ใครจะไม่เย็ดก็ตามใจ ใครจะไม่ชอบก็ช่างมัน

แต่ผมเย็ดหีมาแล้วทุกแบบ บอกได้เลยคำเดียวว่าสาว อวบ เย็ดมันส์ที่สุด…

จบ