เด็กแล้วไง มาเย็ดพี่สิ พี่จ่ายไม่อั้น

เรื่องเสียว เด็กแล้วไง มาเย็ดพี่สิ พี่จ่ายไม่อั้น

ใครว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ และความเงี่ยนมันเป็นของที่ค่อนข้างห่างไกลกันนะ ฉันอยากจะเถียงเหลือเกินกับคำพูดพวกนั้น ฉันอายุ 40 แล้วยังไงล่ะ ฉันยังสาว ยังสวย และยังเงี่ยนเหมือนกับวัยรุ่นหนุ่มสาว แค่เพียงวันเวลาที่ฉันลืมตาดูโลกมันยาวนานเท่านั้นเอง ฉันแต่งงานตั้งแต่อายุ 20 กับสามีที่ร่ำรวย เวลา 18 ปีที่เรานั้นแต่งงานกันมา มีลูกด้วยกันหนึ่งคนไม่ได้ทำให้เขาซื่อสัตย์และภักดีกับฉันเลย สุดท้ายฉันที่จับได้ว่าเขาพาเลขาส่วนตัวคนสนิทเข้าโรงแรมแบบคาหนังคาเขาก็เลยฟ้องหย่า ใช่ ฉันมีชีวิตที่ดีขึ้นกับลูกสาวของฉัน และเงินก้อนโตจากการฟ้องหย่า มันมากขนาดที่ว่าต่อให้ฉันกับลูกนั่งกินนอนกินไปจนตาย ก็ไม่หมด…

แต่ว่าในเมื่อลูกสาวของฉันบอกว่าแม่ควรจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น และมีความสุขอย่างที่อยากจะทำ

ตั้งแต่อายุ 20 ฉันเป็นศรีภรรยาที่ดี…แต่วันนี้ ฉันได้กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง ฉันจึงเลือกที่จะมาเที่ยวสถานที่ที่ใครก็เรียกว่าบาร์โฮส มันคือสถานเริงรมย์สำหรับสาว ๆ และเก้งกวาง เงินคือสิ่งที่ซื้อผู้ชายเด็กหนุ่ม ๆ หน้าตาดีมานั่งข้าง ๆ แล้วมอบความสุขเล็กน้อยในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มันก็ทำให้ฉันอิ่มเอมได้เพียงครึ่งกระเพาะเท่านั้น

“พี่อยากจะซื้อคืนนี้ของน้องจังเลย…ยินดีขายมันให้พี่ไหมคะ ?”

เขายิ้มอย่างเขิน ๆ ในตอนที่ฉันเริ่มลูบควยของเขาผ่านทางกางเกงเนื้อบาง บริเวณที่นั่งมืดสลัวรางทำให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นได้อย่างเรียบง่าย และเงินหนึ่งปึกที่ยัดลงในกระเป๋าเสื้อของเขา ทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธอำนาจของมันไปไ สุดท้าย ค่ำคืนนี้ก็เป็นของฉัน

เรามาถึงโรงแรมหรูที่ฉันเปิดจองเอาไว้เพื่อสร้างความประทับใจแรกแก่เขา

เขาจับมือฉัน เยินยอฉันสารพัด แน่นอน ฉันรู้ว่ามันคือหน้าที่ของเขา แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้จิตใจของฉันกระชุ่มกระชวยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเข้ามาในห้องแล้ว ฉันก็นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาทันที ที่หน้าประตู เขาถามว่าเอาเลยเหรอครับพี่ ในขณะที่ยืนพิงบานประตูอยู่ แต่ฉันไม่ได้ตอบอะไร หายใจฮัก ๆ เมื่อเริ่มดึงกางเกงของเขาลงไป

ลูบคลำอยู่นานก็รู้แล้วว่ามีของดี แต่ก็ไม่คิดว่าพอไม่มีอะไรปิดกั้นมันเอาไว้แล้ว เจ้ามังกรน้อยของเขาก็ผงาดง้ำ ใหญ่ขยายขึ้นมาจนน่าตกใจ

“ควยใหญ่จังเลยนะ”

เขายิ้ม ควยกระดกใส่หน้าของฉันหลายที “หวังว่าพี่จะชอบนะครับ”

ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ดูดดุนดุ้นเนื้อนั้นอย่างที่อยากจะทำมาโดยตลอด ทำให้เหมือนคนหิวโหย และขาดจากทุกอย่างไปจนหมด ฉันหลับตาแน่นแล้วลิ้มรสชาติควยเด็กหนุ่ม น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเข้ามาในปากแล้วเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนเขาจับหัวของฉันกดลงไปแล้วกระเด้าควยเข้ามาในปากของฉัน มันคืออารมณ์ที่สุดยอดเหลือเกิน

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

“ขอบแรง ๆ แบบนี้ไหมครับพี่”

ฉันพยักหน้าทั้ง ๆ ที่ยังดูดควยของเขาอยู่ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา เขากระหน่ำควยเข้ามาอย่างรุนแรงก่อนที่ฉันจะกระชากใบหน้าออกมาหายใจ แล้วเขาก็พาฉันขึ้นไปบนเตียง

“อายุมันก็แค่ตัวเลข ผมเชื่อแล้วครับพี่…”เขายิ้ม กระชากกระโปรงของฉันออกมา แล้วแหวกขาของฉัน ซุกหน้าเข้ามาเลียให้ฉันด้วยความตะกละตะกลาม อารมณ์ของเขาที่ฉันปั้นแต่งมันคงได้ใช้งานอย่างเต็มที่แล้วเวลานี้ ฉันร้องดังกว่าเดิม ค่อย ๆ เริ่มยกสะโพกขึ้นมาให้เขานั้นได้ลิ้มรสชาติของฉัน ก่อนที่เขาจะเริ่มจับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี้ดดด แน่นจังเลย” ฉันหรี่ตามอง เสียงครางดังขึ้นมาทันทีด้วยความเสียวกระสันอย่างถึงอกถึงใจ เขาดันควยเข้ามาได้ครึ่งเดียวแล้วกระแทกจนสุดลำ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายอย่างแช่มช้า เร็วขึ้นเรื่อย ๆ ในจังหวะที่เสียงครางของฉันนั้นดังขึ้นเรื่อย ๆ เช่นกัน เขายิ่งได้ยินฉันร้องคราง ก็ยิ่งรัวสะโพกกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ พร้อมกับก้มลงมาโลมเลียร่างกายของฉัน ดูดดนมสลับไปมากระตุ้นอารมณ์ด้วยลิ้นที่ว่ายวนไปรอบ ๆ ยอดอก ก่อนจะเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ

“แตกในเลยไหมครับพี่ ซี้ดดด…” เขาถาม น้ำเสียงหอบเหนื่อย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ตะ แตกในเลย แตกในเลย อื๊ออออ…ซี้ดดดด” ฉันร้องครางเกร็งไปทั้งตัว รูหีขมิบตอดควยของเขาไปอย่างไม่รู้ตัว แต่เสียงครางของเขาก็ยังคงดังขึ้นมาเรื่อย ๆ ไม่มีท่าทีว่าจะหยุด จนกระทั่งน้ำควยของเขาที่สาดกระเซ็นเข้ามาในร่างกายของฉันหมดลง เสียงครางของเขาจึงผ่อนเหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยพร้อมกับทิ้งตัวลงมาซุกไซในอ้อมกอดของฉัน…

“ชอบไหมครับพี่…”

“ชอบสิจ๊ะ…” ฉันพูด หยิกจมูกของเขาเบา ๆ “เย็ดมันส์คุ้มเงินจริง ๆ เลย”

จบ