เย็ดกันอยู่ดี ๆ ก็มีคนมาร่วมแจม

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดี ๆ ก็มีคนมาร่วมแจม

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมันตอนไปนัดเย็ดนอกสถานที่กับผู้ชายคนหนึ่งค่ะ เราตั้งใจหาที่เย็ดกันอยู่แล้วนะคะ ไม่ใช่โรงแรม เพราะว่าอยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง เหมือนกับว่าชีวิตมันต้องการทั้งความเสียวแล้วก็ความโลดโผนด้วย ฉันจึงได้เจอกับ “ก้าน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องฉันหลายปี เขามาเที่ยวแถวนี้หลายวัน ก็เลยได้เจอกันโดยบังเอิญ และด้วยความที่เขานั้นเป็นคนประเภทชอบเที่ยวคนเดียว มันก็เลยทำให้เขาสะดวกที่จะออกมาเจอกัน…เขาถามฉันว่าแถวนี้มีสถานที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง ฉันก็เลยบอกว่า พอจะมีที่เหมือนกัน แต่ไม่เคยได้ไปตอนกลางคืนหรอก เพราะว่ามันเป็นที่ของฉันเอง

น่าแปลกใจ…ที่ของฉันที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน หากเป็นช่วงเวลาปกติ ฉันไม่มีความคิดที่จะย่างกายเข้าไปเลย เพราะความมืดและความน่ากลัว แต่พอผู้ชายชวนกันไปเย็ด ความน่ากลัวที่เคยอยู่ในจิตสำนึกของฉันก็หายไปจนหมดเสียอย่างนั้นเลยทีเดียว ฉันเป็นคนบอกทาง ให้เขาขับรถมอเตอร์ไซค์ลัดเลาะไปตามแนวป่า ที่มีหญ้าลู่ลงไปเสมือนกับทางที่ถูกใช้งานบ่อย ๆ จนกระทั่งมันถึงซอยเล็ก ๆ ริมทาง ซึ่งตรงนี้ มันมีเวิ้งกว้างสำหรับคนงานที่เอาไว้ปู่เสื่อกินข้าวกลางวันกัน…ฉันว่าที่นี่แหละเหมาะที่สุดแล้ว

คืนนี้เป็นคืนเดือนหงาย ฟ้าพอจะมีแสงสว่างจากดวงจันทร์บ้าง พอดับรถ ความมืดก็กลืนกินอยู่ชั่วขณะ ก่อนที่ทุก ๆ อย่างจะเริ่มสว่างขึ้นเมื่อสายตาเริ่มชินกับความมืด เขาถามว่าเริ่มเลยไหม ฉันเองก็ไม่รอช้า มองดูเขาถอดเสื้อออกมา เขาเป็นคนที่ขาวจัด เรียกได้ว่าเกือบจะสะท้อนแสงเลยก็ว่าได้ ทันทีที่เสื้อยืดของเขานั้นถูกถอดออกไป ฉันเองก็พุ่งตัวเข้าไปสวมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้เขาทันที

เขาเริ่มส่งเสียงครางในลำคอแผ่วเบา ลูบไล้ร่างกายของฉัน หัวนมของเขาเริ่มตั้งตอนที่ฉันค่อย ๆ สะกิดเขี่ย ก่อนที่จะเริ่มดูดนมของเขาทั้งสองข้างแล้วก็โดนเขาดึงขึ้นไปจูบ

เราจูบกันอยู่อย่างนั้นสักพักหนึ่ง เป็นจูบที่ค่อนข้างดูดดื่ม และเต็มไปด้วยความเสน่หา ฉันเริ่มลามมือลามไม้ไปเรื่อย ๆ จนได้สัมผัสกับลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้า ควาน ๆ จับ ๆ ไปเรื่อย ๆ ก็ได้เห็นลำควยขอเขาผ่านกางเกง ว่าเขาเริ่มควยแข็งแล้ว…และดูท่าจะควยใหญ่เอาเรื่องด้วย

เขายืนเอนตัวเล็กน้อยพิงมอเตอร์ไซค์ของเขาอยู่ ฉันนั่งลงแล้วดึงกางเกงของเขาลงช้า ๆ มือควานหาลำควยของขาแล้วเริ่มชักเบา ๆ ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที เสียงแมลงดังขึ้นรอบข้าง เขาส่งเสียงครางออกมา ลูบไล้เส้นผมของฉัน ก่อนจะเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อย ๆ ยิ่งลึกเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเสียวจนตัวงอ และร้องครางดังขึ้นมาเท่านั้น

ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ด้วยความเงี่ยน และความหิวกระหาย ดุ้นควยใหญ่เต็มปากเต็มคำเหลือเกิน เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าช่วงเวลานี้มันสมกับที่นรอคอยจริง ๆ

เสียงครางดังอยู่อย่างนั้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งฉันเองนั้นค่อย ๆ ถูกเขาดึงขึ้นไปจูบอีกครั้ง พลางมือของเขานั้นก็ค่อย ๆ เริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออก จนเวลาไม่นาน ร่างกายของฉันก็เปลือยเปล่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแล้ว ฉันถูกเขาจับหน้าซุกเข้าไปกับเบาะรถของเขา ฉันรู้ตัวว่าเขาจะทำอะไร รีบแยกขาออก ย่อตัว แล้วยกสะโพกขึ้นมาทันที ในขณะที่เขานั้นนั่งลงที่ด้านหลังของฉัน แหวกบั้นท้ายออกแล้วสอดลิ้นเข้ามาลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นพลิ้ว ๆ ของเขานั้นค่อย ๆ กระตุ้นจุดเสียวให้ฉันค่อย ๆ เสียวหีจนขาสั่น แต่ดูเหมือนว่าเขาจะช่ำชองจนไม่ได้หยุดมันในเวลาสั้น ๆ เขาทำให้ฉันร้องครางจนหมดแรง กว่าที่ดุ้นควยของเขาจะถูกปั่นจนแข็งแล้วแทงเข้ามาอีกครั้ง และคราวนี้เขาไหยุดเลย…

เขาถ่างขา ทำให้ความสูงของเรานั้นพอดีกัน จับเอวฉันเอาไว้มั่น บอกให้ฉันทรงตัวดี ๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกกระแทกควยเข้ามาในจังหวะเนิบช้า แล้วรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ถึงอย่างนั้นการกระเด้าของเขานั้นก็ช่างเป็นจังหวะจะโคนเหลือเกิน…ความเร็วที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ฉันนั้นค่อย ๆ ร้องออกมาจนต้องเอามือมาปิดปากเอาไว้

เขาเย็ดเก่ง เย็ดดีเหลือเกิน…จนทำให้ยิ่งนาน ฉันเองก็ยิ่งซบร่างกายลงไปกับเบาะอย่างเต็มที่ แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะโดนเขากระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนที่เขาใกล้เสร็จ เขาขยับสะโพกเข้ามาจนฉันนั้นแทบจะหยุดหายใจเลยทีเดียว มันเป็นวินาทีที่เขากลั้นเสียงครางเอาไว้แล้วปล่อยน้ำควยเข้ามาในตัวของฉัน จนหมดทุกหยด…

ตอนที่เราขับรถกลับมา เขาบอกว่ารอบหน้าจะชวนเพื่อนมาด้วย…ถ้าเพื่อนเจอฉันเขาจะต้องชอบแน่เลย แต่ฉันก็บอกว่าฉันชอบเขาไปแล้ว เขาเลยถามว่า ถ้างั้นลองมาสวิงกิ้งกันดูไหม ? เขาบอกว่าในบรรดากลุ่มเพื่อนของเขานั้นเป็นปกติ เพื่อนของเขาเคยชวนเขาไปสวิงเมียเพื่อนคนนั้นด้วย

ฉันไม่เคยทำอะไรแบบนั้น แต่มองจากลีลาการเย็ดของเขาวันนี้แล้วก็ไม่ธรรมดา

แล้วเพื่อนของเขาก็คงไม่ต่างกัน…มันเป็นความคิดที่น่าสนใจ

จบ