ได้ทั้งถ้วย ได้ทั้งควย กีฬาหมู่บ้าน สร้างความเสียว

เรื่องเสียว ได้ทั้งถ้วย ได้ทั้งควย กีฬาหมู่บ้าน สร้างความเสียว

ทุก ๆ ปี ที่ตำบลแห่งนี้จะมีการจัดแข่งขันกีฬาหมู่บ้าน หลาย ๆ คนจะร่วมเข้าแข่งขันเพื่อชิงรางวัลที่สูงประมาณหนึ่งสำหรับประเภทกีฬา ฉันเองเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ซึ่งทีมของฉันนั้นค่อนข้างเข้าที่ ทำให้ฝีมือโดดเด่น และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าชัยในปีนี้อย่างแน่นอน การแข่งขันแต่ละรอบนั้นช่างง่ายดาย และทำให้ฉันมีแรงที่จะแข่งขันกับเพื่อน ๆ ของฉัน จนกระทั่งฉันได้เจอกับนักฟุตบอลต่างหมู่บ้าน ซึ่งเขาอยู่หมู่บ้านที่ฉันจะต้องแข่งวอลเลย์บอลด้วยพรุ่งนี้ นั่นทำให้ฉันถูกเขาเข้ามาจีบ แล้วก็บอกว่า อยากจะเอาความหล่อของเขามาล่อลวง ให้ฉันที่เป็นตัวตบของทีมนั้นหมดแรง

เขาพูดมาอย่างนี้ ถ้าไม่ใช่เรื่องเสียว ฉันจะคิดไปทางไหนได้กันนะ ?

นั่นจึงทำให้ฉันลองได้คุยกับเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ความตรงใจมันใช้เวลานานไม่ได้ เดี๋ยวนี้คนไม่ต้องรอเร่องเสียวกันแล้ว ถูกใจก็ใส่เต็มไปเลยจบ ๆ

“อยากหมดแรงไหมครับ ?” เขาถาม ตอนที่เดินมาหาฉันหลังห้องน้ำ ตอนที่แข่งเสร็จแล้ว เขารู้ว่าทีมวอลเลย์บอลหมู่บ้านของเขานั้นเป็นรอง เลยเข้ามาเย้าหยอก “จะได้ไม่มีแรงตบใส่หมู่บ้านของผมพรุ่งนี้”

“นี่พี่ไม่รู้เหรอ ว่าไอ้เรื่องแบบนั้นมันไม่ได้ทำให้หมดแรง มันคือการออกกำลังกาย” ฉันพูด ก่อนขยิบตาให้เขา และนั่นทำให้คืนนั้นเราเจอกันที่ร้านหมู่กระทะ ก่อนจะไปต่อกันที่บ้านของเขาทันที ฉันชอบเขาตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ตอนเขาแข่งบอล ฉันก็ไปเชียร์เขาจนออกนอกหน้านอกตา แต่วันนี้มันเหมือนกับฝันที่ได้รับประสบการณ์เสียวจากเขา

“พร้อมหรือยังครับ” เขาพูด ตอนที่เดินเข้ามาหาฉันที่นั่งรออยู่บนเตียง พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของเขาออกช้า ๆ กางเกบอลมันขึ้นชื่อเรื่องความบางเบาอยู่แล้ว ดังนั้นเวลานี้จึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่มันจะเปลี่ยนแปลงรูปร่างยามที่ควยของเขาที่ถูกห่อหุ้มด้วยกางเกงในรัด ๆ นั้นขยายตัวออกมา เขาถอดทุกอย่างออกอย่างง่ายดายแล้วเดินเข้ามาหาฉัน

ลำควยดีดตัวเด้งตั้งตระหง่านตรงหน้า

“เขาว่านักบอลควยใหญ่ทุกคนจริงไหมคะ ?”

“พี่ว่าพี่ใหญ่คนเดียวในทีมนะ ตอนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันไม่มีใครสู้พี่สักคน”

งั้นฉันก็เลือกถูกแล้ว…ฉันยิ้ม ก่อนจะคว้าควยของเขาเอาไว้ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เขาส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มขยับลำควยเข้าออกตามจังหวะที่เร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่และมันก็ใหญ่คับปากของฉัน มือจับหัวของฉันเอาไว้แล้วขยับสะโพกกระแทกควยเข้ามาอย่างถี่รัวจนฉันสำลัก เสียงอ๊อก อ๊อก ดังออกมาจากลำคอของฉัน อารมณ์ของเขาปะทุแล้ว เขาผลักฉันเอนตัวลงไปนอน แล้ว ถอดกางเกงของฉันออกไป สองขาถูกจับแยกออก แล้วลิ้นของเขาก็สอดแทรกเข้ามาในรูหีของฉันทันที ซึ่งความตะกละตะกลามของเขานั้นส่งผลดี ความถี่รัวของลิ้นที่สอดแทรกเข้ามาแล้วตวัด ทั้งดูด ทั้งเลียจนทำให้ฉันดิ้นพล่านอยู่บนเตียง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ใช้สองแขนแกร่งนั้นจับเอวของฉันเอาไว้ไม่ให้ฉันดิ้นไปไหนได้เลยในยามนี้

เสียงครางของฉันเริ่มตีบตัน เพราะมันเสียวซ่านจนทนไม่ไหว กดมือลงไปกดหัวของเขาแล้วเด้งสะโพกใส่ เขาพูดแค่เพียงหีชมพูของฉันจะโดนเขาเลียจนเสียอาการ แต่ฉันไม่ชอบแล้ว ไม่อยากโดนเลียหี แม้ว่าจะชอบแค่ไหนก็ตาม

“พี่…หนูเสียว เสียวหีจังเลย…พี่เย็ดหนูเถอะ ไม่ไหวแล้ว”

เขาหยุดแล้วเงยหน้าขึ้นมา “พอแล้วเหรอ พี่กำลังเพลินลิ้นเลย” เขาพูดเชิงถาม แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร ค่อย ๆลุกขึ้นมาบนเตียงแล้วจับควยสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนจะเริ่มดันมันเข้ามา ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันทั้งแน่น ทั้งเจ็บ และจุก ควยของเขาใหญ่จนฉันเริ่มรู้สึกเหมือนกำลังจะโดนเปิดซิงในวัยยี่สิบปลาย ๆ และมันก็ทำให้รู้สึกว่าควยของเขาใหญ่จนแทบจะหีฉีกอยู่แล้ว

เขาสอดใส่ลำควยเข้ามาจนสุดแล้วเริ่มโน้มตัวเข้ามาหา

“พี่บอกแล้วใช่ไหม ว่าพี่จะทำให้ไปแข่งไม่ได้เลย นี่พี่ทำเพื่อหมู่บ้านนะ” เขายิ้ม แล้วเริ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวที่ได้รับอย่างหนักหน่วงนั้นกระตุ้นในฉันแทบจะไม่เป็นตัวเอง หลับตาแน่น กอดเขาเอาไว้ ยิ่งเขากระแทกเข้ามารัว ๆ และแรง ๆ มันยิ่งกระตุ้นให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างสุดเสียง จนกระทั่งเขาเริ่มกัดฟัน แล้วอัดกระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรงจนร่างกายของฉันกระตุกไหว แล้วต่างคนต่างสั่นสะท้าน เพราะว่าน้ำควยของเขาทะลักพรวดพราดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างถึงอกถึงใจ เราต่างร้องครางออกมาอย่างโหยหวนและซาบซ่าน ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงมากอดฉันเอาไว้แล้วทั้งกอดทั้งหอมอย่างรักใคร่

แต่ไม่ว่าเขาจะทำเพื่อหมู่บ้านเขายังไง ฉันก็ทำเพื่อหมู่บ้านฉัน เพราะว่าฉันเองก็ทำให้เขาหมดแรงที่จะแข่งบอลกับหมู่บ้านของฉันเหมือนกัน…และวันต่อมา ฉันเอาชนะทีมหมู่บ้านของเขาได้ และเขานั้นแพ้ฟุตบอลหมู่บ้านของฉัน

แสดงว่าภารกิจนี้…ฉันชนะ ได้ทั้งถ้วย ได้ทั้งควยพี่นักบอลเลยทีเดียว

จบ